LẠI CƯỜI ĐI
CHUYỆN THỨ NHẤT
CHÁU HÁT ÔNG NGHE
Nhà chị bạn tôi đẻ được thằng cu sướng lắm, chiều đáo để.
Một hôm đang có khách đông đủ cả già trẻ, lớn bé, chẳng chào hỏi gì chạy xồng xộc vào hét to:
Mẹ ơi chim đái, mẹ ơi chim đái nhanh lên...
Chi bạn tôi hiểu ý bế thốc thằng bé vào nhà vệ sinh, xong xuôi đâu đó chị dặn thằng bé:
Lần sau buồn tè con phải bảo là muốn hát nhé, nhớ chưa, thằng bé vâng dạ rối rít.
Thế là lần sau hai ông cháu đang nằm chơi cu Tôm nhà ta buồn tè quá liền kêu ông:
Ông ơi cháu muốn hát.
Ông đang mơ màng liền nói:Thì hát vào tai ông đây này.Thằng bé chỉ chờ có thế liền đưa chim vào tai ông rót nước liền.
Ông giật mình liền quát:Thằng bố mày sao lại tè vào tai ông.
Ơ thế ông chả bảo cháu hát vào tai ông là gì...
CHUYỆN THỨ HAI
CON CHIM CON BƯỚM
Anh bạn cùng đơn vị tôi hiếm muộn, chạy chữa mãi trời thương cho thằng cu.Vì vậy gia đình họ tộc cũng qúy và chiều lắm.
Từ bé bố mẹ cu Tít đã chiều mà quá cẩn thận sạch sẽ, cứ hễ ngồi bệt xuống sàn nhà là mẹ Tít lại kêu con mà ngồi thế bướm bẩn ướt cánh không bay được đâu. Cu Tít cứ tưởng mình có bướm thật mới chết chứ.
Một hôm gì đưa cu Tít đi chơi, đến nhà bà ngoại chơi bị ngã phải mặc quần của chị họ vừa rộng lại vừa dài trông đến buồn cười.Lúc về lên xe còn có người bế lên không sao, đi đến khi đến chợ gì xuống mua quả dưa , vừa ngồi lên xe nó kêu toáng lên:
Ối gì ơi! Ngồi vào bướm cháu rồi.
Làm cho gì đỏ cả mặt ngay giữa chợ mà gì không biết làm thế nào cả.
Đến bây giờ Tít đã học lớp 7 mỗi khi nhắc lại là cả nhà được trận cười.
13/9/2012
THANH BẢO
CHUYỆN THỨ BA'' của blog HỮU NHIỆM''
''SỜ'' NẶNG ''SỜ'' NHẸ
Ở một lớp tiểu học có tới hai phần ba số học sinh không phân biệt được chữ S (sờ nặng), và X (sờ nhẹ). Một hôm cô giáo tới lớp:
- Hôm nay cô sẽ dành nguyên một tiết học để giúp các em cách phân biệt giữa chữ S(sờnặng) và X(sờ nhẹ).
Nói xong, cô viết chữ S thật to lên bảng, rồi quay xuống lớp, hỏi:
- Đây là chữ sờ nặng. Các em thấy nó giống con gì nào?
- Thưa cô, giống con chim ạ! - Cả lớp nhao nhao.
- Giỏi lắm!, Chữ sờ nặng (S) trông rất giống con chim, đây là phần đầu chim, đây là cổ chim, còn đây là bụng chim.
Sau đó cô viết tiếp chữ X lên bảng, rồi lại quay xuống hỏi cả lớp:
- Còn đây là chữ sờ nhẹ (X), các em có thấy nó giống con gì không?
- Thưa cô, giống con bướm ạ! - Cả lớp lại nhao nhao.
- Giỏi lắm!, chữ sờ nhẹ (X) trông rất giống con bướm, có hai cánh rất to ở hai bên, rất giống hai cánh bướm. Đến đây các em đã biết sơ sơ cách phân biệt giữa sờ nặng và sờ nhẹ rồi, sờ nặng trông giống con chim, và sờ nhẹ trông giống con bướm. Các em nhớ chưa?
- Thưa cô, nhớ rồi ạ! - Cả lớp đồng thanh.
- Cả lớp giỏi lắm!, giờ thì em nào cho cô ví dụ một từ có chữ sờ nặng (S) nào?
Một học sinh đứng lên:
- Thưa cô, đó là từ “sung sướng” ạ!
- Tốt lắm!, còn em nào cho cô ví dụ một từ có chữ sờ nhẹ (X)?
- Thưa cô, đó là từ “xấu xa” ạ! - một em khác phát biểu.
- Cả lớp hôm nay ai cũng giỏi cả - cô giáo tỏ vẻ rất hài lòng. Bây giờ, trên cơ sở những gì chúng ta vừa học, cô ghép lại thành bốn câu thơ để giúp các em dễ thuộc. Bây giờ tất cả hãy mở tập ra, cô sẽ đọc cho các em chép:
Cách phân biệt sờ nặng và sờ nhẹ:
Sờ nặng là sờ chim
Sờ chim là sung sướng
Sờ nhẹ là sờ bướm
Sờ bướm là xấu xa
LẠI CƯỜI ĐI
LẠI CƯỜI ĐI
CHUYỆN THỨ NHẤT
CHÁU HÁT ÔNG NGHE
Nhà chị bạn tôi đẻ được thằng cu sướng lắm, chiều đáo để.
Một hôm đang có khách đông đủ cả già trẻ, lớn bé, chẳng chào hỏi gì chạy xồng xộc vào hét to:
Mẹ ơi chim đái, mẹ ơi chim đái nhanh lên...
Chi bạn tôi hiểu ý bế thốc thằng bé vào nhà vệ sinh, xong xuôi đâu đó chị dặn thằng bé:
Lần sau buồn tè con phải bảo là muốn hát nhé, nhớ chưa, thằng bé vâng dạ rối rít.
Thế là lần sau hai ông cháu đang nằm chơi cu Tôm nhà ta buồn tè quá liền kêu ông:
Ông ơi cháu muốn hát.
Ông đang mơ màng liền nói:Thì hát vào tai ông đây này.Thằng bé chỉ chờ có thế liền đưa chim vào tai ông rót nước liền.
Ông giật mình liền quát:Thằng bố mày sao lại tè vào tai ông.
Ơ thế ông chả bảo cháu hát vào tai ông là gì...
CHUYỆN THỨ HAI
CON CHIM CON BƯỚM
Anh bạn cùng đơn vị tôi hiếm muộn, chạy chữa mãi trời thương cho thằng cu.Vì vậy gia đình họ tộc cũng qúy và chiều lắm.
Từ bé bố mẹ cu Tít đã chiều mà quá cẩn thận sạch sẽ, cứ hễ ngồi bệt xuống sàn nhà là mẹ Tít lại kêu con mà ngồi thế bướm bẩn ướt cánh không bay được đâu. Cu Tít cứ tưởng mình có bướm thật mới chết chứ.
Một hôm gì đưa cu Tít đi chơi, đến nhà bà ngoại chơi bị ngã phải mặc quần của chị họ vừa rộng lại vừa dài trông đến buồn cười.Lúc về lên xe còn có người bế lên không sao, đi đến khi đến chợ gì xuống mua quả dưa , vừa ngồi lên xe nó kêu toáng lên:
Ối gì ơi! Ngồi vào bướm cháu rồi.
Làm cho gì đỏ cả mặt ngay giữa chợ mà gì không biết làm thế nào cả.
Đến bây giờ Tít đã học lớp 7 mỗi khi nhắc lại là cả nhà được trận cười.
13/9/2012
THANH BẢO
CHUYỆN THỨ BA'' của blog HỮU NHIỆM''
''SỜ'' NẶNG ''SỜ'' NHẸ
Ở một lớp tiểu học có tới hai phần ba số học sinh không phân biệt được chữ S (sờ nặng), và X (sờ nhẹ). Một hôm cô giáo tới lớp:
- Hôm nay cô sẽ dành nguyên một tiết học để giúp các em cách phân biệt giữa chữ S(sờnặng) và X(sờ nhẹ).
Nói xong, cô viết chữ S thật to lên bảng, rồi quay xuống lớp, hỏi:
- Đây là chữ sờ nặng. Các em thấy nó giống con gì nào?
- Thưa cô, giống con chim ạ! - Cả lớp nhao nhao.
- Giỏi lắm!, Chữ sờ nặng (S) trông rất giống con chim, đây là phần đầu chim, đây là cổ chim, còn đây là bụng chim.
Sau đó cô viết tiếp chữ X lên bảng, rồi lại quay xuống hỏi cả lớp:
- Còn đây là chữ sờ nhẹ (X), các em có thấy nó giống con gì không?
- Thưa cô, giống con bướm ạ! - Cả lớp lại nhao nhao.
- Giỏi lắm!, chữ sờ nhẹ (X) trông rất giống con bướm, có hai cánh rất to ở hai bên, rất giống hai cánh bướm. Đến đây các em đã biết sơ sơ cách phân biệt giữa sờ nặng và sờ nhẹ rồi, sờ nặng trông giống con chim, và sờ nhẹ trông giống con bướm. Các em nhớ chưa?
- Thưa cô, nhớ rồi ạ! - Cả lớp đồng thanh.
- Cả lớp giỏi lắm!, giờ thì em nào cho cô ví dụ một từ có chữ sờ nặng (S) nào?
Một học sinh đứng lên:
- Thưa cô, đó là từ “sung sướng” ạ!
- Tốt lắm!, còn em nào cho cô ví dụ một từ có chữ sờ nhẹ (X)?
- Thưa cô, đó là từ “xấu xa” ạ! - một em khác phát biểu.
- Cả lớp hôm nay ai cũng giỏi cả - cô giáo tỏ vẻ rất hài lòng. Bây giờ, trên cơ sở những gì chúng ta vừa học, cô ghép lại thành bốn câu thơ để giúp các em dễ thuộc. Bây giờ tất cả hãy mở tập ra, cô sẽ đọc cho các em chép:
Cách phân biệt sờ nặng và sờ nhẹ:
Sờ nặng là sờ chim
Sờ chim là sung sướng
Sờ nhẹ là sờ bướm
Sờ bướm là xấu xa
LẠI CƯỜI ĐI
CHUYỆN THỨ NHẤT
CHÁU HÁT ÔNG NGHE
Nhà chị bạn tôi đẻ được thằng cu sướng lắm, chiều đáo để.
Một hôm đang có khách đông đủ cả già trẻ, lớn bé, chẳng chào hỏi gì chạy xồng xộc vào hét to:
Mẹ ơi chim đái, mẹ ơi chim đái nhanh lên...
Chi bạn tôi hiểu ý bế thốc thằng bé vào nhà vệ sinh, xong xuôi đâu đó chị dặn thằng bé:
Lần sau buồn tè con phải bảo là muốn hát nhé, nhớ chưa, thằng bé vâng dạ rối rít.
Thế là lần sau hai ông cháu đang nằm chơi cu Tôm nhà ta buồn tè quá liền kêu ông:
Ông ơi cháu muốn hát.
Ông đang mơ màng liền nói:Thì hát vào tai ông đây này.Thằng bé chỉ chờ có thế liền đưa chim vào tai ông rót nước liền.
Ông giật mình liền quát:Thằng bố mày sao lại tè vào tai ông.
Ơ thế ông chả bảo cháu hát vào tai ông là gì...
CHUYỆN THỨ HAI
CON CHIM CON BƯỚM
Anh bạn cùng đơn vị tôi hiếm muộn, chạy chữa mãi trời thương cho thằng cu.Vì vậy gia đình họ tộc cũng qúy và chiều lắm.
Từ bé bố mẹ cu Tít đã chiều mà quá cẩn thận sạch sẽ, cứ hễ ngồi bệt xuống sàn nhà là mẹ Tít lại kêu con mà ngồi thế bướm bẩn ướt cánh không bay được đâu. Cu Tít cứ tưởng mình có bướm thật mới chết chứ.
Một hôm gì đưa cu Tít đi chơi, đến nhà bà ngoại chơi bị ngã phải mặc quần của chị họ vừa rộng lại vừa dài trông đến buồn cười.Lúc về lên xe còn có người bế lên không sao, đi đến khi đến chợ gì xuống mua quả dưa , vừa ngồi lên xe nó kêu toáng lên:
Ối gì ơi! Ngồi vào bướm cháu rồi.
Làm cho gì đỏ cả mặt ngay giữa chợ mà gì không biết làm thế nào cả.
Đến bây giờ Tít đã học lớp 7 mỗi khi nhắc lại là cả nhà được trận cười.
13/9/2012
THANH BẢO
CHUYỆN THỨ BA'' của blog HỮU NHIỆM''
''SỜ'' NẶNG ''SỜ'' NHẸ
Ở một lớp tiểu học có tới hai phần ba số học sinh không phân biệt được chữ S (sờ nặng), và X (sờ nhẹ). Một hôm cô giáo tới lớp:
- Hôm nay cô sẽ dành nguyên một tiết học để giúp các em cách phân biệt giữa chữ S(sờnặng) và X(sờ nhẹ).
Nói xong, cô viết chữ S thật to lên bảng, rồi quay xuống lớp, hỏi:
- Đây là chữ sờ nặng. Các em thấy nó giống con gì nào?
- Thưa cô, giống con chim ạ! - Cả lớp nhao nhao.
- Giỏi lắm!, Chữ sờ nặng (S) trông rất giống con chim, đây là phần đầu chim, đây là cổ chim, còn đây là bụng chim.
Sau đó cô viết tiếp chữ X lên bảng, rồi lại quay xuống hỏi cả lớp:
- Còn đây là chữ sờ nhẹ (X), các em có thấy nó giống con gì không?
- Thưa cô, giống con bướm ạ! - Cả lớp lại nhao nhao.
- Giỏi lắm!, chữ sờ nhẹ (X) trông rất giống con bướm, có hai cánh rất to ở hai bên, rất giống hai cánh bướm. Đến đây các em đã biết sơ sơ cách phân biệt giữa sờ nặng và sờ nhẹ rồi, sờ nặng trông giống con chim, và sờ nhẹ trông giống con bướm. Các em nhớ chưa?
- Thưa cô, nhớ rồi ạ! - Cả lớp đồng thanh.
- Cả lớp giỏi lắm!, giờ thì em nào cho cô ví dụ một từ có chữ sờ nặng (S) nào?
Một học sinh đứng lên:
- Thưa cô, đó là từ “sung sướng” ạ!
- Tốt lắm!, còn em nào cho cô ví dụ một từ có chữ sờ nhẹ (X)?
- Thưa cô, đó là từ “xấu xa” ạ! - một em khác phát biểu.
- Cả lớp hôm nay ai cũng giỏi cả - cô giáo tỏ vẻ rất hài lòng. Bây giờ, trên cơ sở những gì chúng ta vừa học, cô ghép lại thành bốn câu thơ để giúp các em dễ thuộc. Bây giờ tất cả hãy mở tập ra, cô sẽ đọc cho các em chép:
Cách phân biệt sờ nặng và sờ nhẹ:
Sờ nặng là sờ chim
Sờ chim là sung sướng
Sờ nhẹ là sờ bướm
Sờ bướm là xấu xa
HAPPY DAY
SEE YOU AGAIN .
PS : ỦA CHỊ ƠI , CHỊ LÀ QUÂN NHÂN MÀ CŨNG ÁI MỘ PHẬT QUAN ÂM ZI TA ?
Ở CHỖ EM Ở CÓ NHIỀU QUÂN NHÂN NHƯNG KHÔNG THẤY HỌ THỜ PHẬT ?
Tặng thơ hay thế....để ai mơ màng
Hôm nào dỗi dãi lại sang
Cúng nhau Xướng - Họa...đa mang nghĩa tinh
Câu chuyện bốn điều ước
Chuyện rằng, có một nhà khoa học, nhà khoa học thực thụ, vì say sưa với khoa học, n..
Câu chuyện bốn điều ước
Chuyện rằng, có một nhà khoa học, nhà khoa học thực thụ, vì say sưa với khoa học, nên đã ngoài bốn chục tuổi xuân rồi mà anh ta vẫn chưa có một mảnh tình vắt vai, và vẫn sống một cuộc sống đạm bạc.
Vào một ngày đẹp trời, một ông bụt hiện lên trước mặt anh ta và nói:
- Ta là Bụt đây. Ta thấy nhà ngươi suốt đời hy sinh cho khoa học, nên đã chịu không ít thiệt thòi. Để bù lại, ta sẽ tặng nhà ngươi 4 điều ước; ước gì cũng được, nhưng chỉ với một điều kiện...
- Điều kiện gì ạ?! – Anh ta nóng ruột.
- Điều kiện là, cái gì mà nhà ngươi được 1 từ những điều ước ta ban, thì người hàng xóm mà nhà ngươi ghét nhất sẽ được gấp đôi số đó...Nhà ngươi nghe rõ chưa?
Lưỡng lự một lúc, anh ta suy nghĩ: “Kể ra cũng chẳng sao, miễn là những gì ta muốn sẽ được toại nguyện là quý lắm rồi...” Nghĩ vậy, anh ta nhanh nhảu:
- Dạ nghe rõ rồi ạ!, Con cám ơn ông bụt, Cám ơn ông nhiều lắm ạ!!!
Sau khi Bụt biến mất, anh ta liền ước ngay:
- Ước gì tôi có một ngôi nhà 2 tầng, với đầy đủ tiện nghi !!!.
Lập tức một ngôi nhà 2 tầng tuyệt đẹp mọc lên, vào đúng chỗ ngôi nhà cũ, lụp xụp của anh ta. Quá sung sướng và súc động, anh ta rón rén leo từng bậc thang một lên xem xét ngôi nhà. “Ôi đẹp quá, tiện nghi quá, đầy đủ quá”- anh ta mơ màng nghĩ tới cuộc sống sắp tới của mình. Như sực nhớ tới điều gì, anh ta ngó sang nhà hàng xóm, người mà anh cho rằng mình ghét nhất hiện nay. Không tin nổi mắt mình, trên mảnh đất của ông hàng xóm này mọc lên một ngôi nhà những 4 tầng lận, gấp đôi số tầng của nhà anh ta. Bối rối, bực bội một lúc, nhưng rồi anh ta tự nhủ: “không sao, chuyện nhỏ, mình đã xác định trước sự cố này rồi mà”.
Nghĩ vậy, hít một hơi thật sâu lấy bình tĩnh, anh ta ước điều ước thứ 2:
- Ước gì mình có một cô vợ thật đẹp, thật đảm đang...!!!
Câu nói vừa dứt, anh ta đã thấy ngay một cô gái đẹp như mơ từ trong nhà mình bước ra, ôm chầm lấy anh ta, hôn anh những nụ hôn nồng cháy. Đang mơ màng vì hạnh phúc đến quá đột ngột, anh ta giật mình nghe thấy tiếng con gái lạ bên nhà hàng xóm. Nhìn lên ban công nhà hàng xóm, anh ta hốt hoảng khi nhìn thấy bên đó có tới 2 cô gái đẹp không khác gì vợ anh, đang bá vai, bá cổ anh hàng xóm đáng ghét.
Mặc dù đã xác định trước điều này sẽ xảy ra, nhưng sự ghen tức cứ trào lên, khiến anh ta không cưỡng nổi. “Làm gì có chuyện ngồi không, bỗng dưng lại hưởng thụ những điều ước của mình, mà lại nhiều gấp đôi mình mới bực chứ. Không thể tiếp tục như vậy được...”. Nghĩ đến đây, anh ta dùng luôn điều ước thứ ba:
- Ước gì mình ... mất đi...một....hột!!!
Lời ước vừa dứt, anh ta sờ xuống đáy quần. Lạ thay, anh ta chỉ còn một hột. Nhưng cũng ngay lúc đó, những tiếng la thất thanh bỗng phát ra rừ nhà anh hàng xóm. Tiếng la thét nghe như xé ruột, xé gan. Qua tìm hiểu thì được biết, những tiếng thét đau đớn ấy là do ông hàng xóm đáng ghét của anh bỗng dưng mất đi những 2 hột, gấp đôi số hột mất của anh. “Đáng đời mày chưa? Hai vợ đẹp mà làm gì? Hà hà hà...”.
Bây giờ anh ta mới đủng đỉnh dùng lời ước thứ tư:
- Ước gì số hột của mình tăng lên gấp đôi!!!
Anh ta tủm tỉm, tự tin sờ xuống đáy quần. “Đây rồi, tao biết chắc là mày sẽ quay trở lại mà, một nhân hai bằng hai chứ bằng mấy, hà hà hà...” Anh ta cười mãn nguyện. Cùng lúc đó, nhà bên vẫn còn tiếng rên la của lão hàng xóm, lão càng ngày rên càng to, như điên, như dại.
Nhà khoa học lui tới chiếc gương, vuốt vuốt hàng râu con kiến và tự nói với cái bóng của mình trong gương:
- Không hổ danh cho mình là một nhà khoa học. Thằng cha hàng xóm coi như hết đời rồi. Không hột nào nhân với bốn thì vẫn bằng không hột nào (0 x 4 = 0). Hai vợ mà không hột nào thì sống mà làm chi??? Hà hà hà !!!!
tối an lành vui nhiều em nhé -
Cỏ cười lại để mọi người cười theo
Chieu vui nha em...
Sài Gòn trời mưa, LB sang thăm CD, chúc chiều vui nhé.
Sờ nhẹ là “Xấu xa”
Không sờ Chim, sờ Bướm
Thì không xấu, không xa…
mà sao nghe củng bở hơi tai
Phụ nử cần ngủ,
trưa ngủ ngon em nhé .Anh
TAT cười nè
Hun em cái rồi anh zìa...
bạn ơi "sờ nhẹ" chút nha!
rồi mời bạn ghé qua nhà của tui
tui cho sờ nặng một hồi
he! he! chắc hẳn một đời chẳng quên.
có gì không phải bỏ qua cho lão
Ở một lớp tiểu học có tới hai phần ba số học sinh không phân biệt được chữ S (..
Ở một lớp tiểu học có tới hai phần ba số học sinh không phân biệt được chữ S (sờ nặng), và X (sờ nhẹ). Một hôm cô giáo tới lớp:
- Hôm nay cô sẽ dành nguyên một tiết học để giúp các em cách phân biệt giữa chữ S(sờnặng) và X(sờ nhẹ).
Nói xong, cô viết chữ S thật to lên bảng, rồi quay xuống lớp, hỏi:
- Đây là chữ sờ nặng. Các em thấy nó giống con gì nào?
- Thưa cô, giống con chim ạ! - Cả lớp nhao nhao.
- Giỏi lắm!, Chữ sờ nặng (S) trông rất giống con chim, đây là phần đầu chim, đây là cổ chim, còn đây là bụng chim.
Sau đó cô viết tiếp chữ X lên bảng, rồi lại quay xuống hỏi cả lớp:
- Còn đây là chữ sờ nhẹ (X), các em có thấy nó giống con gì không?
- Thưa cô, giống con bướm ạ! - Cả lớp lại nhao nhao.
- Giỏi lắm!, chữ sờ nhẹ (X) trông rất giống con bướm, có hai cánh rất to ở hai bên, rất giống hai cánh bướm. Đến đây các em đã biết sơ sơ cách phân biệt giữa sờ nặng và sờ nhẹ rồi, sờ nặng trông giống con chim, và sờ nhẹ trông giống con bướm. Các em nhớ chưa?
- Thưa cô, nhớ rồi ạ! - Cả lớp đồng thanh.
- Cả lớp giỏi lắm!, giờ thì em nào cho cô ví dụ một từ có chữ sờ nặng (S) nào?
Một học sinh đứng lên:
- Thưa cô, đó là từ “sung sướng” ạ!
- Tốt lắm!, còn em nào cho cô ví dụ một từ có chữ sờ nhẹ (X)?
- Thưa cô, đó là từ “xấu xa” ạ! - một em khác phát biểu.
- Cả lớp hôm nay ai cũng giỏi cả - cô giáo tỏ vẻ rất hài lòng. Bây giờ, trên cơ sở những gì chúng ta vừa học, cô ghép lại thành bốn câu thơ để giúp các em dễ thuộc. Bây giờ tất cả hãy mở tập ra, cô sẽ đọc cho các em chép:
Cách phân biệt sờ nặng và sờ nhẹ:
Sờ nặng là sờ chim
Sờ chim là sung sướng
Sờ nhẹ là sờ bướm
Sờ bướm là xấu xa
<embed allowscriptaccess="never" type="application/x-shockwave-flash" src="http://i173.photobucket.com/albums/w49/chiplove9xpro/Flash/Share/chiploveFlashloader.swf?file=http://www.xcwhw.cn/fla/cs/514.swf" width="200" height="240" wmode="transparent"></embed>
<embed allowscriptaccess="never" type="application/x-shockwave-flash" src="http://i173.photobucket.com/albums/w49/chiplove9xpro/Flash/Share/chiploveFlashloader.swf?file=http://www.xcwhw.cn/fla/cs/642.swf" width="200" height="240" wmode="transparent"></embed>
2,bướm và chi, tuy lhacs nhau nhưng đều là môt
Trái tim ai đó trái tim yêu
say đắm lòng ta ngọn gió chiều
cho tóc mây bay trời rực nắng
cho môi tình ái ngọt hương yêu...
tr..
Trái tim ai đó trái tim yêu
say đắm lòng ta ngọn gió chiều
cho tóc mây bay trời rực nắng
cho môi tình ái ngọt hương yêu...
trái tim ai đó để mình mơ
đón gió chiều lên áo phất phơ
rồi nắng vàng lên chiều ngập nắng
cho hồn ta đó ngẫn cùng ngơ....!
ta ngẩn ngơ rồi bởi bởi ai
hồn ta chết cứng một chiều say
say tình ân ái trên môi mọng
say cả hồn ta yêu ngất ngây....
ta ngất ngây rồi bởi bởi yêu
cho hồn thơ thẩn gió hiu hiu
rồi thơ tình đó bay trên ngực
trên trái tim em ngập bóng chiều...
rồi bóng chiều qua trên áo em
của mùa thu úa gió êm êm
áo em vàng lá chiều thu mộng
anh ngắm nhìn em mơ trái tim...!
chiều thu sương khói gió lơ thơ
gió để lòng mình với mộng mơ
gió của tình yêu và của cả
vườn xuân em đó trổ hoa mơ...
cõi hồn thơ thẩn trời yêu dấu
em đã là mơ bóng của thơ
bóng của tình em là bến đổ
em là hoa nở để anh mơ.....
cõi mơ là cõi tình ân ái
là cõi muôn đời nhân thế mơ
mơ tình ân ái trên tim đó
và để hôn em đến dại khờ.....(20 phút)
TRÁI TIM EM ĐÓ ĐỂ ANH YÊU
trái tim em đó để anh yêu
để mộng và mơ mỗi buổi chiều
để nhớ muôn đời và mãi nhớ
em còn sống mãi để ta yêu...!
trái tim em đó của lòng anh
anh đã yêu rồi đôi mắt xanh
mắt của mùa thu như nước suối
suối tình yêu đó gió long lanh...
là mây là gió chiều thu xám
và tóc em vàng như lá thu
lá của tình yêu và của cả
thu là em đó để ta mơ...
mơ mùa thu đến mùa thu đến
ngồi ngắm thu mơ ngập lá vàng
lá nhuộm nắng chiều trên mái tóc
cho ta say đắm ở bên nàng....
rồi một chiều thu ta đã yêu
gom mây cùng gió lại cho nhiều
để nghe giá buốt mùa thu đọng
trên mắt môi em một buổi chiều...
rồi ta ngây ngất cõi hồn mơ
ta đã si rồi ai tiểu thơ
và để thơ tình trên dáng ngọc
trên người yêu dấu một chiều mơ....
MỘT CHIỀU THƠ MỘNG GIÓ THU SANG
một chiều thơ mộng gió thu sang
gió thổi mây tan suối bạt ngàn
suối của tình yêu và gió mát
cho hồn thơ đó thấy man man...
thu là thơ đó để ta yêu
nắng ngập trời mây ngập bóng chiều
mà ánh thu tàn trên lá biếc
ta ngồi mơ mộng để ta yêu...
để yêu ai đó ta nằm mộng
trong bóng chiều hôm nhuộm sắc vàng
ôi sắc thu mơ vàng lá chết
một chiều thu lạnh gió miên man.....
ta đã mơ gì ? ta đã yêu
đời còn đẹp lắm biết bao nhiêu
dù trời đang sắc thu vàng úa
cũng là thơ mộng để ta yêu....
tình yêu trong cỏi thế ai ơi
đẹp lắm trong ta một kiếp người
dù đã yêu nhiều ta đã khổ
người không yêu nữa thế thì thôi
ta vẫn yêu và ta mãi yêu
vẫn còn yêu mãi biết bao nhiêu
cho đời có khổ, tình yêu khổ
ta mãi còn yêu sống để yêu...!
ta đã yêu thương hết mọi người
bởi đời đáng sống để yêu thôi
tình ta bao phủ trong trời đất
nên đã yêu thương cả cuộc đời........
thế bà chị lấy chông rùi hả heheh
Cám ơn bạn đến bạn đời ơi
đã đến cùng tôi với cuộc đời
với cả hồn thơ muôn kiếp trước
giờ mình gặp lại viết ..
Cám ơn bạn đến bạn đời ơi
đã đến cùng tôi với cuộc đời
với cả hồn thơ muôn kiếp trước
giờ mình gặp lại viết thơ chơi...
viết thơ tình ái cho người đọc
say đắm lòng ai đến tận trời
đến cả ngàn mây và vởi cả
ngàn trùng sương khói rộng chơi vơi...
trời cao mây nước cùng sông biển
gom cả không gian gió lạnh lùng
gom cả lòng người trong vũ trụ
với mưa cùng nắng rộng mênh mông...
về nghe ta viết thơ tình ái
thơ của hoàng hôn vạn buổi chiều
thơ của ngàn năm và mãi mãi
còn nghe vang động cõi tình yêu...
tình còn cao vút trên ngàn lá
lá của mùa thu, lá để yêu
lá của sẩu thương và rất lạ
lá mùa thu mộng lá thu yêu.....
ôi áo mơ phai ngập bóng chiều
áo thu vàng úa lạnh đìu hiu
mà tình ngập nắng sầu nghiêng ngửa
trong cõi hồn thơ ta hắc hiu...
ôi bóng thời gian bóng thời gian
tiếc chi em hởi để thu tàn
thu giống đời ta như chiếc lá
chỉ là một kiếp mộng mơ hoang...
ghé nhà bạn đọc chuyện cười thoái mái quá.
ngày mới ấm áp
hôm trước em đến nhà chị bạn chơi , thấy cu Tít và cu tèo đang chơi với nhau , bỗng cu Tèo hỏi : thế mẹ cu Tít tè bằ..
hôm trước em đến nhà chị bạn chơi , thấy cu Tít và cu tèo đang chơi với nhau , bỗng cu Tèo hỏi : thế mẹ cu Tít tè bằng cái gì ?
Cu Tít thản nhiên trả lời : bằng cái dép cao su của bố tớ .
Cu Tèo : ơ.......
Sáng,chào em Văn công xinh
LUÔN THÀNH CÔNG VÀ VUI
Tí đếm đầu ngón tay rồi trả lời : - Thưa cô 2 cộng 2 bằng 4 ạ .
- Em đút 2 tay vào túi quần . Nhớ phải tính nhẩ..
Tí đếm đầu ngón tay rồi trả lời : - Thưa cô 2 cộng 2 bằng 4 ạ .
- Em đút 2 tay vào túi quần . Nhớ phải tính nhẩm chứ không được đếm ngón tay . Thế 5 cộng 5 bằng mấy ?
Tí ngọ ngoạy 2 tay trong 2 túi quần . Một lát rồi dõng dac đáp - Thưa cô 5 cộng 5 bằng 11 ạ .
Cô giáo : !!!!
"Nhớ" rồi chờ "đợi" đến thời "chia ly"
.......