nhạc nền

Photobucket

Thứ Hai, 16 tháng 9, 2013

ĐỘC BƯỚC

 


ĐỘC BƯỚC



Một mình tôi bước giữa nắng ngàn
Lang thang lẻ bóng giừa trần gian
Gía chi người ấy bên tôi nhỉ
Chung bước, chung đường gió mơn man...

Lữ khách bộ hành không bến đợi
Chồn chân mỏi bước dạ chơi vơi
Cảnh đó người đâu?... nỗi u sầu
TRời mây xa tít bóng đơn côi...


THANH BẢO

Hình ảnh: ĐỘC BƯỚC



Một mình tôi bước giữa nắng ngàn
Lang thang lẻ bóng giừa trần gian
Gía chi người ấy bên tôi nhỉ
Chung bước, chung đường gió mơn man...

Lữ khách bộ hành không bến đợi
Chồn chân mỏi bước dạ chơi vơi
Cảnh đó người đâu?... nỗi u sầu
TRời mây xa tít bóng đơn côi...






1 nhận xét:

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment
Hình ảnh : Copy link hình và dán trực tiếp vào comment mà không cần dùng thẻ
LƯU Ý :Định dạng đuôi ảnh hỗ trợ ['JPG','GIF','PNG','BMP']