nhạc nền

Photobucket

Thứ Tư, 25 tháng 7, 2012

MƯỜI QUY TẮC TRƯỜNG THỌ

 

 10  QUY  TẮC  TRƯỜNG  THỌ






Mười điều bạn đã biết chưa
Quy tắc trường thọ_người xưa lưu truyền
Rau nhiều thịt ít chớ quên
Phòng táo bón ,phòng mạch tim ,béo phì
Qủa nhiều đường ít lo gì
Phòng tiểu đường đó những khi tuổi già
Nhiều chua ít mặn giúp ta
Huyết áp ,phù thũng phòng ngừa  về sau
Ăn ít nhai nhiều , nhai lâu
Dễ dàng tiêu hóa ,phòng đau dạ dày
Ngủ nhiều phiền ít thường ngày
Rũ ưu phiền để thêm say giấc nồng
Áo ít tắm nhiều nghe không
Da thịt dễ ''thở'' để lòng thảnh thơi
Giận ít cười nhiều ai ơi
Chan hòa thiện cảm cho đời thêm vui
Đi bộ nhiều xe ít thôi
Sớm chiều hai lượt dạo chơi mỗi ngày
Nói ít làm nhiều là hay
Càng sống người trọng ,càng ngày người yêu
Ham muốn ít , bố thí nhiều
Tấm lòng từ thiện là liều trường sinh

                                         

                                                  25/7/2012




  • HUNG-TS-D3
    Sao anh không thấy món trường sinh đại bổ trong bài ca trên ! đâu rồi những trường xuân tửu , tuý bát tiên ...
    • HUNG-TS-D3
      Nếu người trong avatar là em thì tất nhiên rồi không thể chối cãi ,
  • hongloan
    Theo chân bạn mình sang thăm bạn. Nhà bạn rất nhiều ảnh đẹp. Chúc bạn chủ nhật tươi hồng !
    • cỏ dại
      CÁM ƠN BẠN, MÌNH CHÚC BẠN NGÀY MỚI AN LÀNH NHÉ BẠN
  • Ngày mai trời lại sáng
    lẠI MỘT BÀI THUỐC NỮA RỒI -MÀ LÀM SAO ĐỂ ÁP DỤNG ĐÂY ?
    • cỏ dại
      Chào bạn nhé, cứ thế mà áp dụng thôi mà, thamh đạm có gì khó đâu
  • Mien nui
    Ôi, khó quá đi mất!
    • cỏ dại
      Hãy thử xem, không có việc gì khó cả chỉ sợ lòng không bền.
  • Biển
    Áp dụng được như thế này thì tốt quá. chắc trường trường thọ luôn. Biển thăm cỏ dại đó.
    • cỏ dại
      Dạ chào anh cám ơn anh nhiều. Chúc anh ngày mới vui nhé
  • Linh Yoonaddict
    Entry hay lắm.
    • cỏ dại
      CÁM ƠN EM NHIỀU NHÉ. CHÚC EM NGÀY MỚI BÌNH YÊN
  • Bao Loc
    TÔI CHỈ LÀ TÔI VỚI MỘNG MƠ
    Tôi chỉ là tôi với mộng mơ
    chỉ là mộng mỵ để làm thơ
    để hồn băng giá tôi rên xiết
    theo gió mây chiều trôi lững lơ...
    tôi chỉ là tôi, tôi với thơ
    thơ là tôi đó để tôi mơ
    hồn tôi bay bỗng trong trời đất
    theo khòi sương chiều tôi ngẫn ngơ.....!
    tôi chỉ là tôi, tôi với mây
    để hồn thơ thẩn lúc tôi bay
    để mơ về cỏi trời vô định
    ôi ánh trăng mơ đã ngập đầy...!
    tôi chỉ là tôi.tôi với trăng
    với tình yêu dấu ánh trăng thanh
    ánh trăng nhạt nhẻo thu vàng lá
    cho cỏi hồn tôi ướp mộng lành...!
    tôi chỉ là tôi với khói sương
    để hồn yêu dấu ánh tơ vương
    mà hồn thu thảo trời băng giá
    tôi khóc ai ơi rất đoạn trường....!
    tôi chỉ là tôi với cỏ cây
    để tình thơ đó gió lung lay
    để hồn tôi nhập cùng cây cỏ
    trong giấc mơ tình tôi đắm say....
    tôi chỉ là tôi có thế thôi
    để buồn trong lúc vạn người vui
    hồn tôi băng giá nên tôi khóc
    trong cỏi trần gian quá ngậm ngùi...(15 phút và đấy là một bài thơ mà tôi rất ưng ý vì nó đã mô tả được con người thật của tôi)
    RỒI THẾ ĐẤY ĐỂ HỒN BAY VỚI GIÓ
    Rồi thế đấy để hồn bay với gió
    để hồn thơ lơ lững tận cung trăng
    để ta bay về đến cỏi thiên đàng
    rồi biến mất ngoài hành tinh vũ trụ
    ôi trần gian cũng chỉ là một thuở
    tuổi vàng son ôi một thoáng qua nhanh
    tiếc làm chi em hởi một thời xanh
    ta bậc khóc giữa dòng đời băng giá
    đau thương ơi lòng ta giờ quá sá
    đã ngập tràn ôi máu lệ phôi pha
    tiếc cho ai thời trẻ cũng trôi qua
    nghe đau nhói lòng ta em có biết
    rồi thế đấy giữa dòng đời chảy xiết
    bụi thời gian bám chặt cỏi hồn đau
    bao đau thương ngày tháng cũng xanh xao
    vì nhan sắc tàn phai đời gió bụi....
    yêu cho lắm cũng chỉ là nông nỗi
    say cho cuồng một kiếp cũng âm u
    ôi ta đau ngàn kiếp mãi thiên thu
    vì tất cả là phù du ảo tưởng....
    cỏi trần gian cỏi thiên đường tưởng tượng
    cho ta mơ muôn ngàn kiếp đi hoang
    rồi hồn thơ ta từ đó đi hoang
    như chiếc lá thu vàng bay vạn nẻo....! ( 20 phút )
    RỒI NẮNG VÀNG LÊN LÁ SẼ KHÔ
    Rồi nắng vàng lên lá sẽ khô
    gió thu buồn lắm nắng thu mơ
    tình thu hờ hững trời thu mộng
    thương nhớ ai ơi mãi đợi chờ.....!
    trời thu man mác gió thu sang
    lác đác bên sông ngập lá vàng
    thương nhớ ai ơi hình bóng cũ
    chỉ là mộng mỵ với mơ hoang.....
    gió của hồn thơ gió của thu
    của mùa thu cũ tiếng ai ru
    ru hồn lữ thứ đời du mục
    xóa hết đau thương quá mịt mờ...!
    tôi với thu vàng kết bạn thơ
    kết tình sâu lắng nhạc cung tơ
    trong hồn băng giá tôi rên xiết
    theo gió mây về vạn cỏi mơ...!
    vạn cỏi mơ tình vạn cỏi yêu
    hồn thơ ngơ ngẫn khói mây chiều
    mà lòng ai đó say như chết
    bao giấc mơ tình ta đã yêu...!
    ôi cỏi đời yêu sống để yêu
    sống làm chi nữa sống không yêu
    mà hồn thơ đó giờ trơ trọi
    trong cỏi hoang tàn của tịch liêu...!
    Ba bài thơ trên mình viết theo trường phái siêu thực siêu hình học , đỉnh cao của tư tưởng...triết học của tình yêu...
    (this poem's written according to supernaturalism and metaphysics, the high top of thought , phylosophy of love
    • cỏ dại
      Tôi mơ màng với nắng thu
      Để tôi mơ mộng nắng vu về chiều
      Tình yêu ơi hỡi tình yêu
      Làm sao ta cứ liêu siêu vì tình
      Vì mình ta phải làm thinh
      Vì mình ta phải một mình nhớ thương
      Nhớ thương sao mãi vẫn vương
      Để cho ta mài không đường mà đi
      Ra đi sao cứ lâm ly
      Ra đi sao cứ lầm lỳ là sao
  • Bantaysach
    Cám ơn bài thơ của bạn! Hy vọng rằng 10 quy tắc này sẽ giúp ích cho nhiều người "sống lâu, sống khoẻ, sống có ích".
    Chúc bạn ngày mới nhiều may mắn!
    • cỏ dại
      Chào buổi sáng ,chúc bạn ngày mới yên lành hạnh phúc nha
  • ÉnMùaThu
    Bài viết thật hay , có ích chp việc chăm sóc sức khỏe .
    Chúc bạn đêm nay ngủ ngon nha .
    • cỏ dại
      Xin chào chị én mùa thu chúc chị ngày mới bình yên an lành nhé
  • Hồng_Thứ
    Bài này em mới đăng lúc 12h à, hay quá, em giỏ quá thơ hay mà dài nữ
    • cỏ dại
      DẠ VÂNG CHƯA KHÔNG NGỦ ĐƯỢC NGỒI VIẾT BÀI .CÒN BÀI NỮA CHẮC ĐẾN ĐÊM KHUYA EM ĐĂNG LÊN ANH Ạ .NHIỀU KHI NGỒI THẤY CÓ CẢM SÚC THÌ VIẾT LIỀN MỘT MẠCH NHƯNG CÓ LÚC VẮT ÓC MÃI CŨNG KHÔNG VIẾT ĐƯỢC ANH Ạ
  • Bao Loc
    Hôn em ngây ngất bởi vì yêu
    bởi nhớ và mơ mộng rất nhiều
    mơ đóa môi hồng em mới nở
    vườn em thơm phức ngọt môi yêu !
    bởi yêu là thế đấy em ..
    • cỏ dại
      Đêm về tĩnh lặng em nhớ anh
      tý tách mưa rơi nghe lôp bộp
      Giật thột nghĩ mình lại nhớ ai
      Lệ đẫm gối này có biết chăng
      Xa vắng anh rồi biết mần răng
      Trời tuôn mưa rớt ướt lòng em . . .
  • HUONG THU
    ghe tham ban!10 dieu that dang quy!do la mot lieu thuoc truong tho
    • cỏ dại
      Cám ơn bạn nhé ,chúc bạn buổi chiều bình yên
  • Bao Loc
    TRỜI ƠI YÊU ĐỂ ĐỂ LÀM CHI
    Trời ơi yêu để để làm chi
    để tiếc và thương với những gì
    mà ta gối chiếc ôm hình bóng
    ôm mối duyên tình cứng ..
    • cỏ dại
      BIẾT YÊU NHIỀU CHẲNG ĐƯỢC BAO NHIÊU
      MÀ SAO TA CỨ LIÊU SIÊU VÌ TÌNH
      VÌ TÌNH LÀ MÌNH VỚI TA
      VÌ TA ÔM HẬN NÊN TA YÊU MÌNH
      SẦU THƯƠNG NHUNG NHỚ THẬT TÌNH
      CHO NÊN TA CỨ MỘT MÌNH NHỚ THƯƠNG. . .
  • PHONG SƯƠNG
    cảm ơn bab5 đã ủng hộ bài THI của PS.
    chúc bạn luôn an mạnh nhé...
    • cỏ dại
      DẠ HỔNG CÓ CHI ,CHÚC PS ĐẠT GIẢI CAO NGHEN
  • Thầy lang vn
    TEM ĐỂ ĐƯỢC TRƯỜNG THỌ ! CHÚC CD MỘT NGÀY MỚI AN LÀNH !
    • cỏ dại
      HI HF EM CÁM ƠN ANH ''NANG'' NHE

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment
Hình ảnh : Copy link hình và dán trực tiếp vào comment mà không cần dùng thẻ
LƯU Ý :Định dạng đuôi ảnh hỗ trợ ['JPG','GIF','PNG','BMP']