nhạc nền

Photobucket

Thứ Năm, 14 tháng 6, 2012

TỰ TÌNH







Tôi chẳng hiểu sao mình lại buồn và đau khổ khi tình yêu đã chết. Năm tháng qua đi nỗi đau còn đọng lại , tình yêu đã vơi theo năm tháng .Ấy vậy mà nỗi đau khác lại tới, tôi lại buồn lại đau, nhưng nỗi đau lần này gấp trăm lần nỗi đau trước, vẫn biết người ấy dối lừa mà sao tôi vẫn yêu vẫn nhớ vẫn chờ đợi. Đã nhiều lần muốn từ bỏ mà sao khó quá,  vì tôi yêu người ta nhiều hơn tôi tưởng, biết làm sao khi tình yêu người ấy dành cho tôi không chân thành như tôi tưởng , phải chăng tôi phải thù phải hận kẻ đó sao. Đã có người đến với tôi rất chân thành, yêu thương tôi hết mực ,mà sao bên cạnh người ấy tôi chẳng rung động chút nào ,dẫu biết rằng tôi làm vậy là vô tình đem nỗi buồn đến cho người ấy, vậy  mà tôi không biết làm gì cả . sao tình yêu khó định nghĩa vậy.Phải chăng tình yêu tôi đã giành cho người đó mất rồi,nên không còn san sẻ được cho ai ngoài người ấy nữa.
                           
                 

          

               Ự TÌNH


                                                             

             Tình yêu từ một trái tim
        Trở thành hai trái im lìm bên ai
            Ngàn năm mây vẫn còn bay
        Tình ta còn mãi cùng say đắm lòng
            Để em ngồi ngắm màu hồng
        Cho em ngàn nụ hôn nồng thiên thơ
           Tình yêu ơi vạn trời mơ
        Để ta đắm mãi hồn thơ tuyệt vời
           Ta cùng ngồi ngắm sao trời
        Như sương như khói biển khơi ngàn trùng
           Tình như sông núi trập trùng
        Tình là sức mạnh mông lung đất trời
           Tình là mây gió chơi vơi
        Tình yêu ta đó ngàn lời tơ vương
           Tình yêu lời nói thân thương
        Ra đi mãi mãi vấn vương tơ lòng
           Rồi ta cùng uống rượu nồng
       Ngồi bên bếp lửa rực hồng con tim  

                         


                                                                                                                              

8 nhận xét:

  1. Tham chi gai cua En' ne ! Chuc chi gai co nhieu niem vui khi chuyen sang nha moi nha chi !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào em nha, đêm an lành ấm áp yêu thương nha em

      Xóa
  2. ANH CHÀO EM §rATS VUI ĐƯỢC GẶP EM BÊN NY tỐI ĐÔNG ẤM ÁP NHA EM ¨¨¨¨¨¨

    Trả lờiXóa
  3. Em chào anh, đêm an lành ấm áp anh ha

    Trả lờiXóa
  4. Ôi ôi bà chị của tôi
    Xây nhà quá đẹp quét vôi quá sành
    he he

    Trả lờiXóa
  5. Người ta nói chết là hết, nhưng tình yêu không thể chết, mà là hết được hưởng thụ ngọt ngào?

    Trả lờiXóa
  6. "TÌNH YÊU MẬT NGỌT, MẬT NGỌT TRÊN MÔI...ẤY MÀ EM, TIN AI BÂY GIỜ. CHÚC EN NGỦ NGON VUI VẺ. TÔI YÊU THƠ VÀ YÊU EM NHƯNG LẠI LÀM CHO THƠ EM ĐƯỢM BUỒN...

    Trả lờiXóa

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment
Hình ảnh : Copy link hình và dán trực tiếp vào comment mà không cần dùng thẻ
LƯU Ý :Định dạng đuôi ảnh hỗ trợ ['JPG','GIF','PNG','BMP']